Khuynh Quốc Anh Hùng

Khuynh Quốc Anh Hùng

Tác giả: Tình Bảo Nhi
Số chương: 22
Lượt xem: 4440

Giới thiệu truyện Khuynh Quốc Anh Hùng

“Khuynh Quốc Anh Hùng” kể về mối tình ngang trái giữa Hiên Viên Tây Thành – hoàng tử thâm hiểm của vương triều Đại Đồng và Đoạn Thuấn Kiệt – đại tướng quân kiệt xuất của vương triều Bình Nam. Hai người, hai vương triều có thế lực ngang nhau, bất cứ khi nào cũng có thể trở thành kẻ thù của nhau. Thế nhưng, họ lại có tình cảm với nhau…

Đoạn Thuấn Kiệt vốn là đồ đệ Chung Nam Vương Quách Dược, quy ẩn đã nhiều năm. Thế rồi, trong hoàn cảnh đất nước hiểm nguy Đoạn Thuấn Kiệt đã theo lời sư phụ gia nhập trướng doanh Bình Nam, cố gắng cống hiến cho đất nước. Với tài năng và bản lĩnh hơn người, y nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm và trở thành một đại tướng quân dũng mãnh thiện chiến của Bình Nam.

Vận mệnh của Đoạn Thuấn Kiệt bắt đầu thay đổi từ một lần trên núi Bàn Long tình cờ gặp mặt hắn – một nam nhân nhưng lại mang khí chất xinh đẹp, thuần khiết hơn cả nữ tử. Để rồi, Đoạn Thuấn Kiệt bất tri bất giác rơi vào bẫy tình của người kia. Lần đầu tiên bị lừa gạt vô cùng đau khổ nhưng vô số những lần sau vẫn can tâm tình nguyện để đối phương thương tổn mình. Đó nếu không phải là yêu thì còn có thể là điều gì?

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC