Khuynh Tàn Địa Tẫn

Khuynh Tàn Địa Tẫn

Tác giả: Hạ Nguyệt
Số chương: 40
Lượt xem: 5982

Giới thiệu truyện Khuynh Tàn Địa Tẫn

Trong câu chuyện “Khuynh Tàn Địa Tẫn”, nhân vật chính là Hàn Diệp Thanh, một người được cho là thiên tài trong các thiên tài. Nhưng điều đáng buồn trong cuộc đời của hắn là khi hai chữ “thiên tài” ấy lại gắn chặt với hai chữ “đau khổ”. Luân hồi chuyển thế, kết thúc cũng là mở đầu, cuộc sống sau khi xuyên không của hắn sẽ diễn ra như thế nào?

Hơn hai mươi năm cuộc đời, Hàn Diệp Thanh sống trong sự cô đơn, xa lánh của người mẹ và sự lợi dụng, lạnh nhạt của người cha. Hắn có thể nhìn thấu nhân tâm của người khác nên càng cảm thấy lòng người thực vô cảm, đáng sợ. Cuộc sống đơn độc, tẻ nhạt khiến hắn không còn tha thiết với sinh mạng của mình. Để rồi, trong một trận động đất, sóng thần, hắn đã không ngần ngại dùng sinh mạng của mình để cứu lấy một đứa trẻ. Ngày hắn ra đi có lẽ chính là ngày hắn cảm thấy thanh thản nhất. Nếu có kiếp sau, hắn chỉ ước được sống trong tình yêu thương thực sự.

Vốn cho rằng cuộc đời đã tận nhưng hắn lại bất ngờ xuyên không đến một thời đại khác trong lịch sử. Cuộc sống mới bắt đầu, biến cố mới lại xuất hiện…

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC