Kiếm Đàm Bí Kíp

Kiếm Đàm Bí Kíp

Tác giả: Vô Danh
Số chương: 38
Lượt xem: 10198

Giới thiệu sách kiếm hiệp Kiếm Đàm Bí Kíp

“Kiếm Đàm Bí Kíp” là bộ truyện kiếm hiệp, trinh thám vô cũng đặc sắc của tác giả Mai Công Lợi. Tác phẩm mở đầu bằng một câu chuyện kì lạ ở nghĩa trang.

“Trong đêm với ánh trăng mới nhú ra, những bóng ma trơi lập lòe ẩn hiện trong bãi tha ma này làm tăng thêm phần lạnh lẽo và vắng tanh của khu mả nhà họ Vạn. Bỗng có một tiếng cuốc kêu rợn người, làm cho ánh nguyệt cô độc cũng phải tiến vào đám mây đen…”

Triệu Tố Trân là trưởng nữ của Triệu phủ, được mệnh danh là “võ lâm đệ nhất mĩ nhân”. Bên cạnh nàng còn có nhị tiểu thư Triệu Tố Ngọc và tam tiểu thư Triệu Tố Quyên. Theo thời gian, Triệu Tố Chân trở thành con dâu của Chúc gia. Mười năm sau, cuộc sống yên ổn ở Chúc gia đột nhiên bị quậy phá bởi ma quỷ. Gia đình nhà này đã mời rất nhiều kiếm sĩ, cao thủ trừ tà nhưng đều không đuổi được ma quỷ đi. Mà điều đặc biệt rằng tất cả mọi người trong phủ đều bị quậy phá chỉ trừ có Triệu Tố Chân là không. Ai cũng cho rằng có lẽ ma quỷ cũng say đắm sắc đẹp của thiếu phu nhân nhà họ. Thế nhưng, sự thật phía sau là gì? Bí mật của Chúc gia còn bao nhiêu điều đáng sợ ở đằng sau?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC