[Kiếm Tam Đồng Nhân] Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế

[Kiếm Tam Đồng Nhân] Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế

Số chương: 44
Lượt xem: 7642

Giới thiệu truyện [Kiếm Tam Đồng Nhân] Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế

Lam Hàn Phong bất kể trong cuộc sống thường ngày hay trong game hư cấu cũng đều gặp qua vô số những biến cố, sóng to gió lớn đến chừng nào hắn cũng không phải chưa từng trải. Không nghĩ tới, chỉ trong một lần chơi game, chạy vào phó bản mà bản thân hắn lại bất ngờ xuyên không đến một thế giới kỳ quái nào đó.

Từng mảnh ký ức võ vụn dần dần được ghép lại trong tâm trí hắn. Tuy rằng không hoàn chỉnh nhưng hắn cơ bản cũng hiểu được mình đang ở trong hoàn cảnh như thế nào. Nguyên lai, ở trong thế giới này, nam nhân kết hôn với nam nhân là chuyện bình thường. Và có lẽ, trước vô số những điều bất hạnh mà hắn sắp phải trải qua ở thế giới này, việc nam nhân có thể đường đường chính chính ở bên cạnh nhau là một chút may mắn ít ỏi đổi với hắn. Bởi từ lâu, hắn đã biết mình không thích nữ nhân, mặc dù chưa từng trải qua một mối quan hệ tình cảm nào với nam nhân cả.

Nhưng hắn lại không thể ngờ, bản thân mới xuyên qua đã trở thành giống cái Nhân Ngư gì đó, còn kết hôn với một tên tướng quân xa lạ, lạnh nhạt đến đáng sợ. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC