Kinh Diễm Nhất Thương

Kinh Diễm Nhất Thương

Tác giả: Ôn Thụy An
Số chương: 85
Lượt xem: 15314

Là một cây bút kiếm hiệp tiêu biểu, Ôn Thụy An không bao giờ khiến bạn đọc thất vọng bởi những tác phẩm của mình. “Kinh Diễm Nhất Thương” là tập truyện kiếm hiệp vô cùng đặc sắc của tác giả lấy bối cảnh giữa chốn giang hồ thị phi bất phân, đầy những mưu lược. Đây cũng là bộ thứ ba nằm trong “Anh hùng hệ liệt” của Ôn Thụy An.

Tác phẩm khắc họa một thế giới giang hồ vô cùng sinh động, tạo cảm giác độc giả như được phiêu lưu trong thế giới này. Mở đầu câu chuyện , tác giả đã đưa ra cho nhân vật Vương Tiểu Thạch một vấn đề rất nan giải, tiến không được mà lùi cũng không xong. Vậy vấn đề đó là gì? Và liệu Vương Tiểu Thạch có giải quyết được nó?

Đối với truyện kiếm hiệp, việc các bang phái luôn luôn đấu đá lẫn nhau là điều hiển nhiên, không thể tránh khỏi. Nhưng cách mà tác giả dẫn dắt độc giả vào từng câu chuyện, từng tình huống, từng âm mưu hiểm độc thật sự vô cùng hấp dẫn và khác biệt. Cốt truyện khá mới mẻ, sáng tạo và tạo hiệu ứng ly kì, thu hút xuyên suốt truyện. Đối với những bạn yêu thích thể loại truyện kiếm hiệp thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ truyện này.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC