[Kỳ Duyên Hệ Liệt] Ô Long Kỳ Duyên

[Kỳ Duyên Hệ Liệt] Ô Long Kỳ Duyên

Số chương: 65
Lượt xem: 7705

Giới thiệu truyện [Kỳ Duyên Hệ Liệt] Ô Long Kỳ Duyên

“[Kỳ Duyên Hệ Liệt] Ô Long Kỳ Duyên kể về mối tình giữa bảo chủ tôn quý của Phục Long Bảo và một con người bình thường có lòng yêu thương động vật Lâm Tiểu Thiên. 

Phục Long Bảo sáng lập từ hơn một trăm năm trước, thế lực đã sớm trải rộng khắp cả nước. Bảo chủ đời thứ tư Lôi Hạo Nhiên là một người tính toán sâu sắc, quản lý chặt chẽ hạ nhân cũng gây dựng được danh tiếng lớn trong giới thương nghiệp. Hầu hết mọi người đều nể phục và kính sợ hắn, ngay cả Hoàng thượng cũng là bằng hữu tốt của hắn. Ngoài tài năng của mình, Lôi Hạo Nhiên còn sở hữu một ngoại hình có thể nói là hoàn hảo. Rất nhiều những thiếu nữ chưa chồng đều đem lòng ái mộ vị bảo chủ tuấn mỹ này. 

Một người quyền thế là vậy nhưng Lôi Hạo Nhiên lại có mệnh xui xẻo khi chỉ trong một phút sơ xuất nhỏ nhoi, Câu Hồn Sứ Giả đã vô tình biến hắn thành một con mèo hoang. Cũng may ông trời vẫn để lại một ít may mắn cho hắn khi để hắn gặp được một người thiện lương như Lâm Tiểu Thiên. Tuy chỉ là một hạ nhân bình thường nhưng y vẫn cố gắng yêu thương và chăm sóc hắn. 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC