Ký ức về bốn lần hôn

Ký ức về bốn lần hôn

Tác giả: Hoàng Ngọc Thư
Số chương: 1
Lượt xem: 309

Giới thiệu truyện ngắn Ký ức về bốn lần hôn

“Ký ức về bốn lần hôn” là một câu chuyện ngắn cảm động về cái tình đơn phương, vụng dại giữa hai người trẻ tuổi do tác giả Hoàng Ngọc Thư sáng tác.

Anh và nàng không cùng huyết thống nhưng từ nhỏ đã sống với nhau như người một nhà. Sau khi mẹ anh mất, khoảng thời gian sau bố anh đã kết hôn với một người phụ nữ khá đẹp cũng chính là mẹ nàng. Ngày hôm đó, theo lời cha, anh đã đặt trên má nàng một nụ hôn.

Thời gian thấm thoát trôi, sau khi học lên đại học, được người cha gọi về nhà để mừng sinh nhật em gái mình khi nó vừa tròn 18, anh buộc phải về mực dù trong lòng lúc đó vẫn chưa hề thích cô lắm. Nhưng chính giây phút bắt gặp ánh mắt lonh lanh như hạt sương sớm của cô, anh biết mình đã yêu. Và cái hôn tiếp đó là cái hôn chúc cô vừa tròn tuổi thiếu nữ.

Ngày cha anh mất, theo nguyện vọng, anh cũng trao cô một nụ hôn lên đôi má ửng hồng kia và hứa sẽ chăm sóc cô và mẹ mình.

Nụ hôn cuối cùng là của cả hai, là khi anh nhận ra là tình cảm của mình không hề là đơn phương từ một phía, thì ra trước giờ, nàng cũng tưởng mình đơn phương,...


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC