Lạc Đao Mai Phong

Lạc Đao Mai Phong

Tác giả: Kết La
Số chương: 14
Lượt xem: 3503

Giới thiệu truyện Lạc Đao Mai Phong

“Lạc Đao Mai Phong” là một tựa truyện mang bối cảnh hiện đại nhưng lại có nội dung đầy tính chất kiếm hiệp. Có lẽ cũng bởi vậy mà những tình huống được xây dựng trong truyện đều khá hài hước và ấn tượng.

Truyện là tổng hợp của 14 mẩu chuyện nhỏ tạo thành. Mỗi mẩu chuyện đều đem đến cho bạn đọc những tình tiết và nhân vật vô cùng thú vị. Đặc biệt là cặp nhân vật chính Lạc Vô Thanh và Mai Sơ Cửu.

Lạc Vô Thanh được cho là hậu nhân của thiên hạ đệ nhất đao năm xưa. Nhưng hắn cũng không phải là người chỉ biết dựa vào danh tiếng của tổ tiên. Trên thực tế, tài năng sử dụng đao của hắn tuyệt đối có thể nằm trong top năm giang hồ. Chỉ là thanh Minh Linh Đao của hắn có chút giống… dao thái rau.

Lại nói về Mai Sơ Cửu, y là đệ tử đích truyền Thục trung Đường Môn. Tuy khinh công và võ công đều không tài giỏi nhưng khả năng sử dụng ám khí chắc chắn có thể nằm trong top đầu giang hồ. Những người muốn gây phiền toái cho y cũng giống như tự đi tìm phiền toán cho bản thân vậy. Bên cạnh đó, y cũng sở hữu dung mạo rất đẹp, thực không giống một đấng nam nhi.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC