Lạc giữa đám diễu hành

Lạc giữa đám diễu hành

Tác giả: O. Henry
Số chương: 1
Lượt xem: 287

Giới thiệu truyện Lạc giữa Đám Diễu Hành

Câu chuyện “Lạc giữa Đám Diễu Hành” được viết bởi một tác giả vô cùng nổi tiếng người Mỹ đó chính là O. Henry. Với giọng văn quen thuộc nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa và sâu sắc, truyện ngắn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những giây phút tuyệt vời.

Chandler là nhân vật mở đầu cho câu chuyện. Anh là một chàng trai trẻ, gần hai mươi tuổi và làm việc tại một văn phòng kiến trúc. Đồng lương của anh không nhiều nhưng anh vẫn luôn coi kiến trúc là một phần không thể thiếu trong cuộc đời anh. Mỗi một tuần, anh sẽ cố gắng dành ra một đô la để cứ mười tuần một lần, anh có thể hóa thân vào một vị công tử với những thú vui của mình. Phải rất lâu anh mới có được cơ hội như vậy nên đó là một niềm hạnh phúc vô cùng đặc biệt đối với anh.

Và lần này, giống như những lần hóa thân khác của anh, anh vẫn trà trộn vào đám con nhà giàu để tận hưởng cuộc sống chói lóa và phô trương nhất. Nhưng trong lần này, anh đã vô tình gặp được một cô gái. Cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của anh. Không chỉ bởi cú ngã đau đớn của cô mà còn bởi gương mặt xinh xắn ấy. Việc làm quen cũng không mất quá nhiều thời gian của hai người.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC