Lạc Giữa Đam Mê

Lạc Giữa Đam Mê

Tác giả: Maureen Child
Số chương: 11
Lượt xem: 4527

Thật khó để có thể diễn tả hết được những cung bậc cảm xúc mà cuốn sách “Lạc Giữa Đam Mê” của nhà văn Maureen Child mang lại. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, cuốn sách đã chinh phục biết bao trái tim độc giả say mê tiểu thuyết lãng mạn phương Tây.

Maureen Child là một nữ nhà văn người Mỹ chuyên viết về tiểu thuyết lãng mạn. Những tác phẩm của cô luôn đem đến những câu chuyện nhẹ nhàng, giàu cảm xúc và thấm đẫm những bài học triết lý về tình cảm con người, tình yêu đôi lứa. Giọng văn của cô mềm mại, dịu dàng như một người đang yêu nhưng cũng không kém phần mãnh liệt, cháy bỏng. Cho đến nay, cô đã cho ra mắt hơn 50 cuốn tiểu thuyết lãng mạn, thể hiện tài năng văn học đối với đông đảo độc giả trên thế giới. Đó chính là động lực để cô tiếp tục con đường viết lách của mình, tiếp tục đưa độc giả vào một thế giới tình yêu da diết, nồng nàn và nóng bỏng.

Cuốn sách kể về Jefferson King, một đạo diễn vừa có một chuyến du hành sang Ireland để tìm một trường quay thích hợp cho bộ phim mới của mình. Tưởng rằng đây chỉ là một chuyến đi vì công việc hết sức bình thường thế nhưng anh lại vô tình bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu tình ái mà bản thân không hề ngờ tới. Maura Donohue, một cô gái vô cùng đặc biệt đã khiến trái tim anh lỗi nhịp ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Có phải anh đã yêu rồi ư? Từ một nông trại nhuốm màu u ám, những cuộc thương thảo đầy tẻ nhạt qua con mắt đang yêu của Jeff lại trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Maura không cố tỏ ra quyến rũ như những người phụ nữ khác nhưng lại khiến trái tim của Jeff thèm khát, nhớ nhung. Cả hai đã va vào nhau, quấn lấy nhau, trao cho nhau những gì cháy bỏng, mãnh liệt nhất.

Thế rồi, Jeff lại phải trở về Mỹ. Anh tìm mọi lí do để viện cớ cho trái tim lỗi nhịp của mình, không ngừng vùi đầu vào công việc để quên đi dáng hình đã khiến anh say đắm. Thế nhưng, định mệnh lại một lần nữa đẩy họ về với nhau. Cuộc gặp gỡ lần này không chỉ có tình yêu mà còn chứa đựng những mâu thuẫn dữ dội trong nội tâm mỗi người…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC