Lãng Đãng Giang Hồ Chi Thiết Kiếm Xuân Thu

Lãng Đãng Giang Hồ Chi Thiết Kiếm Xuân Thu

Tác giả: Tự Từ
Số chương: 44
Lượt xem: 6973

Giới thiệu truyện Lãng Đãng Giang Hồ Chi Thiết Kiếm Xuân Thu

“Lãng Đãng Giang Hồ Chi Thiết Kiếm Xuân Thu” của tác giả Tự Từ kể câu chuyện về hai nhân vật Duyên Lăng Nhất Kiếm và Lục Mạc Thu.

Thời niên thiếu, Duyên Lăng Nhất Kiếm là một người tràn đầy nhiệt huyết, chính trực và không sợ bất cứ điều gì.  Bởi vậy, y đã cùng với tiểu muội muội của mình không ngần ngại đi vào “Thiết kiếm môn” của Lục gia để mang tỷ tỷ đi. Đáng tiếc rằng, lúc y đột nhập được vào thì tỷ tỷ y đã mất. Y chỉ có thể nén đau thương mang xác tỷ tỷ đi đến chỗ đại phu, mong rằng có thể cứu sống đứa cháu đang nằm trong bụng tỷ tỷ. 

Tiểu oa nhi được cứu sống năm đó lớn lên trở thành Lục Mạc Thu. Duyên Lăng Nhất Kiếm đối với đứa cháu này chính là yêu thương, quan tâm, chăm sóc từng chút một. Y muốn cho Lục Mạc Thu tất cả những thứ của mình, muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nó. Thế nhưng, biến cố lại bất ngờ ập đến. Y thất lạc gia đình. Chàng thiếu niên nhiệt huyết năm nào cũng không còn nữa. Vất vả, khó khăn cả một hành trình, liệu y có thể tìm lại được cuộc sống hạnh phúc của chính mình.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC