Lão Đại Hắc Bang Cực Sủng Vợ Yêu

Lão Đại Hắc Bang Cực Sủng Vợ Yêu

Tác giả: mihtthu
Số chương: 102
Lượt xem: 33923

Giới thiệu truyện Lão Đại Hắc Bang Cực Sủng Vợ Yêu

“Lão Đại Hắc Bang Cực Sủng Vợ Yêu” là một câu chuyện viết về mối tình cưới trước yêu sau của Lục Mạnh Ái và Ngô Hàn Dương. Cuộc hôn nhân ban đầu vì không có tình yêu mà mỗi một cuộc đối thoại của hai người đều khiến độc giả dở khóc dở cười. Tuy nhiên, dần về sau, khi tình cảm nảy sinh giữa hai người, độc giả sẽ được đắm chìm vào một thế giới ngọt ngào, ấm áp.

Lục Mạnh Ái là thiên kim tiểu thư, cô con gái duy nhất của Lục thị. Từ nhỏ, cô đã được cha mẹ nuông chiều, chăm sóc trong một môi trường hoàn hảo. Cô thích gì ông bà Lục đều cho cô. Dần dần, cô cũng trưởng thành, trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp, trong sáng thuần khiết. Thế rồi một ngày, cô lại đột ngột nhận được tin mình sắp kết hôn với một người đàn ông chưa gặp bao giờ. Cha mẹ cô nói rằng, đó là hôn ước mà khi cô còn ở trong bụng mẹ, ông nội đã đặt với nhà họ Ngô. Mà bây giờ chính là lúc cô phải thực hiện giao ước đó của ông nội, cưới Ngô Hàn Dương.

Hai con người không quen không biết về chung một nhà thực sự xảy ra rất nhiều tình huống bi hài. Mà anh, Ngô Hàn Dương dường như lại chẳng có chút ghét bỏ cuộc hôn nhân này.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC