Lâu Đài Hạnh Phúc

Lâu Đài Hạnh Phúc

Tác giả: Julie Garwood
Số chương: 16
Lượt xem: 5791

“Lâu Đài Hạnh Phúc” là một tác phẩm thành công của nhà văn Julie Garwood. Với một cốt truyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn, “Lâu Đài Hạnh Phúc” đưa độc giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, không thể rời mắt đến những trang sách cuối cùng.

Julie Garwood là một nữ nhà văn người Mỹ chuyên viết về tiểu thuyết lãng mạn. Từ nhỏ, cô đã chậm hơn bạn bè cùng trang lứa khi đến mười một tuổi vẫn không biết đọc. Tuy nhiên cô đã chứng minh được với mọi người rằng mình có thể làm được nhiều hơn thế khi đã theo đuổi ngành lịch sử và được nhiều giáo sư khen ngợi. Cô tìm đến văn học trong những thời gian rảnh sau khi chăm sóc gia đình gồm chồng và ba đứa con của mình. Chính vì vậy, số lượng tiểu thuyết của cô không nhiều, chỉ trên dưới hai mươi bảy tác phẩm nhưng đều đem đến cho cô những thành công nhất định. Cụ thể là ít nhất hai mươi bốn cuốn sách của cô đã lọt vào danh sách những tác phẩm bán chạy nhất theo tờ New York Times với hơn ba mươi lăm triệu bản sách đã được xuất bản.

Cuốn sách kể về chuyện tình của Alesandra và Colin. Colin xuất thân là em trai của Hầu tước Calnewood với diện mạo khôi ngô, dũng mãnh. Vì là người con thứ hai trong gia đình nên chàng sớm tự nhận thức được trách nhiệm của bản thân là phải tìm cách lập nghiệp. Thế là chàng theo đuổi con đường trở thành chủ một hãng tàu biển đồng thời cũng là một Điệp viên Hoàng gia. Để làm được điều đó chàng đã phải tốn không ít thời gian, và việc kết hôn trong thời điểm này đối với chàng là không thật sự cần thiết. Ấy thế mà cha chàng lại tìm cách mai mối cho chàng một quý cô xinh đẹp. Sau một ngày làm việc, chàng trở về nhà và bất ngờ khi thấy một cô gái trẻ xuất hiện ngay trong tòa lâu đài của mình. Người mà cha chàng gửi đến là Alesandra, một nàng công chúa xinh đẹp đến từ một đất nước xa xôi, và chàng buộc phải trở thành một người giám hộ bất đắc dĩ cho cô ấy. Tất nhiên chàng không hề hài lòng với điều đó và tìm mọi cách tránh né nàng, mặc dù sự hấp dẫn của nàng là điều mà chàng ta không thể chối cãi. Alesandra càng cố gắng chinh phục, Colin càng tránh né. Chàng vẫn không hề thắc mắc một điều, tại sao một quý cô xinh đẹp như Alesandra lại chấp nhận rời bỏ quê hương để đến gặp chàng mặc cho chàng cố chấp cự tuyệt…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC