Lễ hóa vàng của nàng Apsara

Lễ hóa vàng của nàng Apsara

Tác giả: Kim Lê
Thể loại: Văn Học Việt Nam
Số chương: 1
Lượt xem: 348

Giới thiệu truyện Lễ Hóa Vàng Của Nàng Apsara

“Lễ Hóa Vàng Của Nàng Apsara” là một câu chuyện có ý nghĩa sâu sắc nhưng không khỏi khiến độc giả ám ảnh bởi những tình tiết kỳ lạ, khác biệt. Nhân vật chính là Lan, cô gái trẻ trung với một ngoại hình nổi bật nhưng “hồng nhan bạc phận”.

Trong buổi diễn sân khẩu thành phố, Lan đã biểu diễn điệu múa Apsara. Cũng bởi điệu múa này, mà cô đã “được” Trần Tồn, một người đàn ông trung niên giàu có để ý. Mặc dù cô đã có vị hôn phu nhưng hắn vẫn không buông tha cho cô. Đến cuối cùng, cô đã không thể đánh bại được số phận, bị những con người đứng trên cao chèn ép xuống bờ vực. Cô buộc trở thành vợ của Trần Tồn. Hắn yêu cô nhưng là yêu quý thân thể và muốn chiếm hữu cô.

Lan sau khi về làm vợ của Trần Tồn như trở thành một bà hoàng. Nhưng giống như một bà hoàng cô đơn và đau buồn. Hai người ăn ở với nhau nhưng phải đến gần hai năm mới có một mụn con. Đứa con trai duy nhất khiến cả gia đình hắn đều phấn khởi. Nhưng biến cố đột ngột ập tới, đứa con ấy đã ra đi chỉ vì một con chó. Tên chồng của cô phát điên đốt cháy con chó đó. Trong cơn phẫn nộ, cô cảm thấy hắn thật đáng sợ. Nhưng cuối cùng, sau tất cả, cô đã không còn cảm thấy hắn đáng sợ nữa rồi.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC