Les - Vòng Tay Không Đàn Ông

Les - Vòng Tay Không Đàn Ông

Tác giả: BÙI ANH TẤN
Thể loại: Văn Học Việt Nam
Số chương: 25
Lượt xem: 8836

Giới thiệu tiểu thuyết Les – Vòng Tay Không Đàn Ông

“Les – Vòng Tay Không Đàn Ông” có nội dung đề cập đến cuộc sống và những vấn đề xoay quanh những người đồng tính nữ là lesbian. Với ngòi bút sắc sảo, khả năng quan sát và phân tích sinh động, nhà văn Bùi Anh Tấn đã cho chúng ta thấy được đời sống tinh thần vô cùng phong phú của những người thuộc giới tính thứ ba.

Truyện viết về số phận của 5 nhân vật nữ, thuộc những tầng lớp và lứa tuổi khác nhau nhưng đều có khao khát được sống đúng với bản chất con người mình. Hoàng Châu và Hoàng Yến là hai cô bé học sinh hồn nhiên, trong sáng. Kiều Thu là chủ của một doanh nghiệp thành đạt cùng hai nhân vật khác là Huyền Trang và Yên Thảo. Mỗi người trong số họ đều có cuộc sống của riêng mình. Tuy nhiên,  trong cuộc sống ấy họ lại chưa thể sống thật với chính mình.

Tìm hiểu tâm lý của một người phụ nữ đã phức tạp thì việc khám phá nội tâm và đời sống của những người đồng tính nữ lại còn khó khăn hơn. Thế nhưng, bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, Bùi Anh Tấn vẫn đem đến cho bạn đọc một cuốn sách vô cùng chân thực và ý nghĩa về lesbian. Đây chắc chắn là một cuốn sách không thể bỏ qua đối với những bạn muốn tìm hiểu những câu chuyện về giới tính thứ ba.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC