Loạn Thế Thịnh Sủng

Loạn Thế Thịnh Sủng

Tác giả: Phi Cô Nương
Số chương: 96
Lượt xem: 19524

Trước khi xuyên không về thời loạn thế, nàng là đội trưởng bộ đội đặc công, thông minh, nhanh nhẹn. Trong một lần thi hành nhiệm vụ, nàng bị đồng đội phản bội mà chết đi. Giống như tình tiết những câu chuyện cổ đại khác, nàng đã xuyên không ngay sau đó.

Xuyên suốt câu chuyện, chúng ta thấy được một nữ chính mạnh mẽ, tài giỏi hơn người. Nhưng nàng không phải là thần thánh, không phải tất cả mọi thứ nàng đều có thể phòng bị trước được. Có những lúc, nàng vẫn bất lực, vẫn phải nhún nhường trước xã hội phong kiến đầy nguy hiểm, khó khăn. Khi duyên tình của nàng đến, nàng chấp nhận nó và đấu tranh để bảo vệ cho tình yêu của mình.

Đằng sau một nữ chính mạnh mẽ là một nam chính lãnh khốc nhưng lại tuyệt đối chung tình với nàng. Vì nàng, hắn có thể làm tất cả, yêu thương nàng, sủng ái nàng, bảo vệ nàng. Khi nàng bất lực trước thực tại, hắn là người đồng hành cùng nàng vượt qua tất cả những khó khăn. Nam nhân như hắn, trong thời cổ đại có được mấy người.

Bên cạnh cặp đôi nhân vật chính, câu chuyện còn có những tuyến nhân vật với những tính cách khác nhau. Những nhân vật này giúp cho câu chuyện trở nên chặt chẽ và mạch truyện được mở rộng hơn.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC