Lola Chạy Trốn

Lola Chạy Trốn

Tác giả: Rachel Gibson
Số chương: 16
Lượt xem: 5861

Nếu bạn yêu thích thể loại văn học phương Tây thì cuốn sách “Lola Chạy Trốn” của nhà văn Rachel Gibson sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với ngòi bút nhẹ nhàng, hấp dẫn của mình, Rachel Gibson đã vẽ nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào chinh phục trái tim độc giả.

Rachel Gibson là một nữ nhà văn người Mỹ chuyên viết về tiểu thuyết lãng mạn. Cô bắt đầu xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay của mình vào năm 1998 và thu về được những tín hiệu tích cực. Rachel Gibson luôn biết cách tận dụng khả năng viết lách tài tình của mình và trở thành một tác giả bán chạy nhất của New York Times và USA Today. Một số tác phẩm của cô đã được chuyển thể thành phim và được bình chọn là những phim hài lãng mạn bán chạy nhất.

Giống như tên cuốn sách đã đề cập, “Lola Chạy Trốn” kể về câu chuyện của cô nàng Lola Carlyle, một cựu người mẫu đang đối mặt với scandal những hình ảnh khỏa thân của mình.

Ai đó đã cố tình hãm hại cô bằng cách đăng những tấm hình khỏa thân của cô lên mạng, và để chạy trốn khỏi sự công kích của cư dân mạng, cô đã tìm đến một nơi mà bản thân cảm thấy an toàn. Nơi cô đến là một nơi chỉ có ánh nắng mặt trời, thứ có thể xoa dịu những bất an trong lòng cô cho đến đi những tin đồn đó trôi vào quên lãng. Ấy vậy mà, tưởng chừng như đã có thể “ẩn náu” một cách an toàn thì chiếc du thuyền cá nhân của cô lại phải đón một vị khách không mời mà đến. Người đàn ông đó tên là Max Zamora, nghe có vẻ vô cùng hư cấu nhưng anh ta lại đang làm việc cho chính phủ. Vì bị săn đuổi nên anh ta buộc phải đến đây để lánh nạn, và chiếc du thuyền của Lola chính là địa điểm lý tưởng của anh. Hẳn nhiên cô nàng sẽ tỏ ra vô cùng tức giận khi việc bỏ trốn của mình bị bại lộ, thế nhưng trong con mắt của người đàn ông kia, sự tức giận của cô lại trở nên vô cùng bướng bỉnh, đáng yêu…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC