London Ta Và Em

London Ta Và Em

Tác giả: Jenna Petersen
Số chương: 24
Lượt xem: 7830

“London, ta và em ” được Jenna Petersen viết về những cô nàng điệp viên nữ và đa phần họ là góa phụ. Những cô nàng trong câu chuyện xinh đẹp, quyến rũ, gan dạ và liều lĩnh.

Meredith là biểu trưng cho hình ảnh đó, cô làm việc chính xác và thành công. Cô thể hiện mình là 1 quý bà uyển chuyển và hấp dẫn. Và cô đã thành công trong việc quyến rũ ngài Hầu tước Carmichael – Tristan. Vì những lợi ích của đất nước cô đã dấn thân vào công việc này. Và anh, vì tìm ra nguyên nhân cái chết của em trai mình mà anh đã bất chấp mọi nguy hiểm để đi theo sự thực. 2 con người đi từ hiểu lầm đến cùng nhau kết hợp tìm ra sự thực và đưa kẻ chủ mưu ra trước ánh sáng.

Tình yêu của 2 nhân vật chính được khắc hoạ từ quá khứ, thông qua các va chạm, tình huống xảy ra khiến cho tình yêu thêm sâu đậm.

Cô và Tristan thật sự là một cặp hoàn hảo, tình yêu giữa họ được diễn tả rất tự nhiên và lãng mạn. Meredith đã làm hết sức để lấy lại niềm tin cũng như trái tim của Tristan và cô đã thật sự thành công. Cách mà họ tiếp cận lại nhau sau những tổn thương diễn ra chậm rãi nhưng đầy thận trọng là những bước đi mới trong tình yêu của họ và sau đó cuộc tình ấy đã kết thúc một cách tốt đẹp.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC