Lord Carew's Bride

Lord Carew's Bride

Tác giả: Mary Balogh
Số chương: 17
Lượt xem: 4993

Nếu bạn đã từng say đắm trong tiểu thuyết lãng mạn mang tên “Dark Angel” của Mary Balogh chắc chắn sẽ không bỏ qua phần tiếp theo của tác phẩm - “Lord Carew's Bride”.

Lần này, Mary Balogh viết về mối tình của Samantha Newman, em họ của Jenny - nữ chính cuốn sách “Dark Angel”. Cách đây nhiều năm trước, từng có một tên sở khanh xuất hiện và khiến cuộc đời nàng chịu nhiều đau khổ, tan nát trái tim. Nàng không còn tha thiết yêu đương, cũng bởi lẽ nàng đã tìm kiếm được một tình cảm chân thành hơn - tình bạn. Nàng đã kết thân với Hartley Wade - một người khuyết tật về thân xác nhưng không hề khuyết tật về tâm hồn.

Bắt đầu từ tình bạn, họ dần nảy sinh tình cảm với nhau. Chàng Hartley quyết định bước qua những mặc cảm bản thân để cầu hôn Samantha và được đáp lại bằng một lời đồng ý. Thế nhưng Harley không hề biết rằng, chàng yêu nàng bằng thứ tình cảm sâu đậm nhất, trong khi đó nàng chỉ xem chàng là một sự an toàn để tránh lặp lại những đau thương trong quá khứ.

Cho đến khi Lionel - tên sở khanh đó lại xuất hiện, liệu cuộc hôn nhân của họ có được vén màn? Hartley sẽ như thế nào nếu biết được những bí mật cảm xúc mà Samantha luôn che giấu?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC