Lữ Quán Giết Người

Lữ Quán Giết Người

Tác giả: Minh Quân
Số chương: 14
Lượt xem: 6461

Nếu bạn đam mê tiểu thuyết kinh dị thì “Lữ Quán Giết Người” của nữ sĩ Minh Quân là cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của bạn!

Câu chuyện Lữ Quán Giết Người xoay quanh nhân vật Mary, một cô gái sống cùng mẹ trong trang trại ở Helston.

Được một thời gian thì mẹ cô mất vì bệnh nặng, gia súc trong trang trại cũng chết dần bởi cơn dịch bệnh chết chóc. Mary dường như mất tất cả, cô buộc phải nghe lời mẹ mình rằng nên đến ở cùng gia đình của dì và chú ở Bodmin để có một cuộc sống tốt hơn. Trong trí nhớ của Mary, dì Patience mặc một cái váy lụa, áo xanh và đội mũ kết nơ nhung.

Dì có mái tóc gợn sóng, đôi mắt xanh biên biếc, trông dì xinh chẳng khác gì một cô tiên. Dì đã kết hôn được 10 năm với chú Joss Merlyn, người mà cô chưa hề biết mặt. Xe đã đi một đoạn đường khá dài từ Helston, giờ đây hai bên đường đã thưa thớt nhà cửa, quang cảnh tĩnh mịch. Màn đêm khiến xung quanh càng mang một màu sắc u ám lạ thường, cô nghĩ vậy, khi mình đang là hành khách duy nhất cuối cùng còn ngồi lại trên xe.

“Lữ Quán Giao Mai” – nơi cô muốn đến khiến bác tài vô cùng kinh ngạc. Mặt ông lộ ra một vẻ hoang mang, tái nhợt, như muốn tránh né một điều gì đó… Liệu căn nhà của dì chú – Lữ Quán Giao Mai – có tốt đẹp như cô nghĩ?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC