Ma Thú Lãnh Chúa

Ma Thú Lãnh Chúa

Tác giả: Cao Pha
Số chương: 1001
Lượt xem: 61726

Giới thiệu truyện Ma Thú Lãnh Chúa

“Ma Thú Lãnh Chúa” là một tiểu thuyết tiên hiệp được viết bởi tác giả Cao Pha. Cuốn sách với motip truyện hấp dẫn, li kỳ đã khiến độc giả không thể rời mắt.

Truyện kể về Dương Lăng, một thanh niên bình thường sống ở thời hiện đại và vừa tốt nghiệp ra trường. Trong một lần đi dạo trên đường thì hắn ta bị thu hút bởi một chiếc tháp ngọc được thiết kế rất tinh xảo. Theo lời của người bán hàng mặc y phục miêu dân, đây là ngọc tháp được đào ra từ cổ mộ Miêu Cương vô cùng quý giá, có thể khiến gia chủ khỏe mạnh, mọi sự như ý.

Dương Lăng vốn dĩ không để tâm đến những lời thao thao bất tuyệt kia bởi lẽ hắn chỉ muốn mua để làm đồ chơi cho đứa cháu mà mình yêu quý. Sau một hồi kì kèo qua lại, hai bên cuối cùng cũng chốt mức giá mười đồng trong sự miễn cưỡng của miêu dân. Ngay cả hắn và người bán hàng cũng không ngờ đến rằng thứ mà hai người họ vừa trao đổi với mức giá mười đồng rẻ mạt kia lại là một bảo vật với quyền năng kì dị. Và cũng chính vì quyền năng đó mà Dương Lăng bất đắc dĩ bị lạc đến dị giới đầy xa lạ…

Người khác xuyên không cùng lắm chỉ có thể triệu hồi một đến hai đầu ma thú, riêng hắn lại có thể triệu hoán đến hàng ngàn, hàng vạn, thậm chí lập thành một quân đoàn hùng mạnh cũng không phải là không có khả năng!

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC