Mackenzie's Magic

Mackenzie's Magic

Tác giả: Linda Howard
Số chương: 11
Lượt xem: 2695

Giới thiệu truyện Mackenzie’s Magic

Mackenzie’s Magic” là một câu chuyện thuộc thể loại tiểu thuyết trinh thám phương Tây của tác giả Linda Howard. Nhân vật chính là cô gái Maris, cô con gái duy nhất của nhà Mackenzie.

Maris là một cô gái thần bí, có thể thuần chủng những con ngựa hoang dã nhất. Danh tiếng của cô trong giới luyện ngựa còn có thể biến cô trở thành một ngôi sao. Điều khá khó hiểu là cô bị truy đuổi sau một lần trộm ngựa nhưng cô bị đánh vào đầu và không còn nhớ được chuyện gì đã xảy ra. Cô cứ cảm giác thấy có một thứ gì đó quen thuộc nhưng cô lại không thể nắm bắt được nó là gì. Có vẻ như cô không phải là người trộm ngựa nhưng việc mất trí nhất khiến cô khó có thể chứng minh được mình vô tội. Hy vọng duy nhất của cô chỉ có thể là người đàn ông nằm bên cạnh cô. 

Đó là một người đàn ông không thực sự đẹp trai nhưng lại thu hút ánh nhìn của người khác. Cô đã từng nhìn thấy anh vào hai tuần trước. Cô để ý anh rất biết cách ở bên cạnh những chú ngựa và chúng dường như cũng thích anh. Cả cô và anh có lẽ sẽ không liên quan tới nhau cho tới khi họ dính vào một vụ trộm.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC