Mai Sẽ Là Một Ngày Mới

Mai Sẽ Là Một Ngày Mới

Tác giả: Sherry
Số chương: 28
Lượt xem: 10200

Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện ngôn tình ngọt ngào thì đừng bỏ lỡ cuốn sách “Mai Sẽ Là Một Ngày Mới” của bút danh Sherry. Cuốn sách đem lại những giây phút lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần dí dỏm, hài hước.

Tóm tắt Mai Sẽ Là Một Ngày Mới

Nhân vật chính của cuốn sách là Thư, một cô sinh viên năm tư hai mươi mốt tuổi đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Cô chỉ là một con người bình thường, không có gì nổi bật. Tuy nhiên, cô lại xuất thân trong một gia đình có điều kiện khi cha mẹ làm nghề kinh doanh, có khả năng lo cho cô cùng em trai một cuộc sống đủ đầy, sung túc hơn so với những bạn bè đồng trang lứa. Ai cũng nói cô được sinh ra ở vạch đích, mọi lối đi đều được trải thảm nên chẳng cần phải bận tâm đến bất cứ thứ gì. Thế nhưng những biến cố liên tục ập đến với gia đình cô. Cha cô dính vào cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất, cộng thêm việc thị trường đang trong giai đoạn khó khăn nên con đường kinh doanh bỗng chốc rơi vào bế tắc. Bị dồn đến nước đường cùng, cha mẹ cô đành phải đưa em trai sang nước ngoài để tạm trú, cô ở lại bơ vơ một mình tìm cách xoay sở với món nợ khổng lồ kia.

Đối với một cô tiểu thư được nuông chiều từ bé như cô, việc phải một mình kiếm sống mưu sinh là điều không hề dễ dàng. May mắn thay, cô được một gia đình nhận về làm osin lo cho cả ăn ở. Và thế là cô nàng tiểu thư của chúng ta buộc phải chấp nhận với thân phận osin để trang trải qua ngày. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Chủ nhà có hai người con trai là Vũ và Phong, trong đó người cô đặc biệt chú ý hơn cả là Phong. Nói về Phong, đây là một người con trai nổi tiếng lông bông từng dính vào rượu chè cờ bạc và đặc biệt là những mối tình chớp nhoáng. Hai con người ngay từ lần đầu gặp đã nảy sinh ác cảm thế nhưng lại cùng phải ở chung dưới một mái nhà, liệu sẽ có thêm những rắc rối gì xảy ra?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC