Marriage: To Claim His Twins

Marriage: To Claim His Twins

Tác giả: Penny Jordan
Số chương: 12
Lượt xem: 4581

Penny Jordan có lẽ chưa bao giờ muốn gác lại sự nghiệp sáng tác qua thành công của mình, “Marriage: To Claim His Twins” là một trong những minh chứng cho điều đó.

25 năm là quãng thời gian dài mà Penny Jordan đã bắt tay vào sáng tác và đạt được những thành tích nổi bật. Bà chuyên về dòng tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn, nhiều cuốn sách của bà đã được đánh giá cao trên bảng xếp hạng best - seller. Cho đến nay, bà vẫn cho ra mắt nhiều tác phẩm hấp dẫn, trong đó có “Marriage: To Claim His Twins”.

Cuốn sách kể về những rắc rối mà anh chàng Alexander Konstantinakos và cô nàng Ruby Wareham đang gặp phải. Họ bất đắc dĩ trải qua một đêm nồng nhiệt ở Anh, để rồi sau đó gánh chịu một hậu quả dở khóc dở cười: Hai cậu con trai sinh đôi!

Alexander không phải là một anh chàng vô trách nhiệm, vì vậy anh tìm đến gặp Ruby để mang hai cậu con trai đi. Điều này làm sao Ruby có thể chấp nhận trong khi đã một thân một mình nuôi nấng nó? Chỉ còn một cách là… cô phải cưới anh ta, chấp nhận cùng một người xa lạ gọi nhau hai tiếng vợ chồng!

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC