Mắt bão

Mắt bão

Tác giả: Phan Hồn Nhiên
Số chương: 47
Lượt xem: 11504

Giới thiệu tiểu thuyết Mắt bão

“Mắt bão” là sự kết hợp hoàn hảo giữa trinh thám và ngôn tình khiến cho tác phẩm trở nên vừa li kỳ vừa ngọt ngào hấp dẫn.

Cốt truyện về sau không còn chỉ là phá án điều tra nữa mà thật sự rất cuốn, rất ấn tượng, quá khứ của hai nhân vật được tiết lộ, họ đã trải qua chuyện gì, mấy năm nay họ chạy trốn điều gì để rồi chìm sâu vào bi kịch đó. Tinh thần và thể xác của họ bị giằng xéo. Họ có đáng phải như thế không? Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho độc giả nhiều cung bậc cảm xúc, có lúc rất hài hước nhưng có lúc lại cảm thấy đau thương cùng với nhân vật. Ranh giới Tốt Xấu, Thiện Ác mong manh và qua đó đề cao lòng cảm thông với số phận khi bị đẩy vào bước đường cùng. Một câu chuyện dẫu có bi thương, xót xa, ám ảnh nhưng vẫn làm nổi lên một tình yêu đẹp, sức mạnh tình cảm thiêng liêng. ”Mắt bão” đã lấy đi những giọt nước mắt của mình đến tận những trang giấy cuối cùng.

Nội dung truyện kể về hai nhân vật chính là Tần Sâm và Ngụy Lâm. Anh là một giáo sư sinh lý học ở trường Đại Học A Khiêm luôn hỗ trợ cảnh sát trong việc điều tra phá án. Còn nhân vật nữ chính Ngụy Lâm là cô giáo dạy piano mắc căn bệnh trầm cảm. Họ gặp nhau và quyết định tiến đến hôn nhân, hạnh phúc bên nhau được vài năm thì biến cố ập đến và kết quả là hai người phải chịu đựng căn bệnh về tâm lý và bị dày vò bởi những tổn thương trong quá khứ. Điều gì đã xảy ra và khiến họ trở nên như thế?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC