Mật Mã Phù Thủy

Mật Mã Phù Thủy

Tác giả: Deborah Harkness
Số chương: 42
Lượt xem: 19116

 “Mật mã phù thủy” là cuốn tiểu thuyết đầu tay của nhà văn nữ người Mỹ, Deborah Harkness. Cuốn sách là sự đen xen hài hòa giữa lịch sử và phép thuật huyền bí.

Tóm tắt “Mật mã phù thủy”

Nhân vật chính của câu chuyện là Diana Bishop – nữ sử gia trẻ tuổi và cũng là một học giả hóa học tài năng. Cô che giấu một bí mật về thân phận của mình, rằng cô là hậu duệ của một dòng dõi phù thủy lâu đời và xuất chúng. Cô luôn cố gắng sống như một người bình thường, né tránh và bác bỏ những năng lực siêu nhiên trong dòng máu của cô

Vào một buổi chiều tháng 9, cô vô tình tìm thấy một bản thảo cổ xưa, cuốn sách Ashmole 782. Sau khi xem xong, cô phát hiện một sức mạnh huyền bí được ghi chép trong cuốn sách. Thế nhưng, vì dính dáng đến phép thuật nên cô đã trả lại cho thư viện và tìm cách lờ đi.

Tuy nhiên, sự phát hiện của cô đã khấy đảo một thế giới ngầm. Cuốn sách đó là một kho báu vô giá đã thất lạc và duy nhất cô là người đánh thức được nó. Cô bị truy bắt bởi những sinh vật thần bí nhằm mở khóa cuốn cổ thư. Ngay lúc này, cô gặp Mathew Clairmont - một nhà di truyền học, một ma cà rồng vô cùng điển trai. Vốn dĩ cô và anh có mối thâm thù giữa hai giống loài, nhưng định mệnh đã sắp đặt cho hai người gặp nhau, sát cánh bên nhau để bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn…

Liệu cô có thừa nhận những siêu năng lực để giải cứu cho chính mình? Liệu cô và Mathew Clairmont có phát hiện được những thế lực trong bóng tối đang đe dọa bọn họ? Cùng Docsach24.com đón đọc “Mật mã phù thủy” của nhà văn Deborah Harkness để đồng hành cùng chuyến phiêu lưu hấp dẫn này nhé!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC