Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ

Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ

Tác giả: Uyên Tố Tố
Số chương: 139
Lượt xem: 33197

“Mật Tình- Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ” là một câu chuyện có cốt truyện độc đáo và khá mới lạ.

Nếu trong các câu chuyện ngôn tình khác, nữ chính thường sẽ lấy một vị tổng tài lạnh lùng, ít nói và bá đạo thì trong tác phẩm này, cô gái Diệp Hàm Huyên lại xui xẻo phải lấy một người chồng ngốc nghếch, lắm chuyện.

Lớn lên trong sự lạnh nhạt của cha mẹ, cô gái Diệp Hàm Huyên đã sớm hình thành được tính cách mạnh mẽ, nhanh nhẹn, độc lập. Trong gia đình nhà mình, cô luôn là người bị mọi người đối đãi tệ bạc, đặc biệt là người chị gái cùng cha khác mẹ của mình. May mắn thay, cô vẫn có được sự yêu thương của người anh trai Tần Cảnh Dật. Lớn lên, cũng với vẻ ngoài xinh đẹp, cô đã trở thành một át chủ bài độc nhất của Cục tình báo quốc gia. Tuy nhiên, trong một lần làm nhiệm vụ nguy hiểm, cô đã bị trúng xuân dược và vô tình qua đêm với một người đàn ông xa lạ. Qua năm năm, cô đã quay lại nhà họ Tần để cố gắng dằn mặt những con người xấu xa kia nhưng đâu ai ngờ, cô lại bị ép hôn cho một Tổng giám đốc ngốc nghếch, trẻ con. 

Ngày ngày ở cùng tên đại ngốc nào đó, cô luôn cảm thấy khó chịu và phải thật đề phòng với hắn. Mặc dù tâm hồn trẻ con nhưng hắn vẫn luôn đòi hỏi cô những việc không hề trẻ con chút nào.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC