Mẹ con Panda

Mẹ con Panda

Tác giả: Lưu Quang Minh
Số chương: 1
Lượt xem: 248

Giới thiệu truyện Mẹ Con Panda

Cô con gái trong câu chuyện “Mẹ Con Panda” rất thích nuôi Hamster. Cô có một niềm yêu thích, niềm say mê mãnh liệt với loài động vật nhỏ bé dễ thương này. Nhưng mẹ cô thì trái ngược lại. Bà ghét tất cả những vật nuôi trong nhà. Bởi vậy mà, ước mơ của cô bé rất khó thực hiện. Hằng ngày, chỉ có thể luyên thuyên với mẹ những câu chuyện về những con Hamster.

Mẹ nói rằng, Hamster là chuột, mang trong mình những mầm bệnh nguy hiểm có thể lây cho người. Nhưng bạn cô nuôi Hamster thì lại nói rằng, Hamster không phải là chuột, là một loài động vật đáng yêu, rất đáng nuôi. Và hiện tại, con người ta cũng bắt đầu nuôi Hamster nhiều hơn. Rất nhiều bạn bằng tuổi cô cũng được nuôi Hamster. Còn cô chỉ đành ngậm ngùi nhìn hình ảnh của những bé Hamster trên mạng. Nhiều khi, cô lại kể cho mẹ về những loại Hamster, về sự dễ thương của chúng. Nhưng mẹ cô dường như lại không muốn nghe.

Ngày hôm ấy, cô nghe bạn cô nói ràng con Hamster cái nhà nó đã sinh. Cô bé háo hức và vui mừng lắm. Nhưng một tin vô cùng đau buồn lại khiến mọi niềm hạnh phúc của cô tan biến trong phút chốc. Con Hamster thứ bốn đã không qua nổi và ra đi mãi mãi. Cô bé buồn và phát sốt mấy ngày sau đó…


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC