Memento

Memento

Tác giả: Cẩm Sắt Mỹ Mỹ
Số chương: 23
Lượt xem: 4376

Giới thiệu truyện Memento

Cho đến mãi mãi về sau, Bạch Ngọc Đường cũng không thể nào quên được cái ngày đầu tiên nhìn thấy Triển Chiêu và cuộc nói chuyện với hắn. Cảm giác của lần đầu tiên nhìn thấy và lần đầu tiên nói chuyện quả thực khá đối lập với nhau.

Trước đó, Bạch Ngọc Đường có hôn ước với Đinh Nguyệt Hoa. Cả hai nhà đều là những gia đình có uy tín danh dự nên buổi đính hôn ngày ấy diễn ra hết sức long trọng. Nhưng ai ngờ được rằng, một thời gian sau, Đinh Nguyệt Hoa lại bất ngờ tới tìm anh để hủy hôn. Mặc dù cuộc hôn nhân này đối với Bạch Ngọc Đường không phải dựa trên cơ sở tình yêu nhưng cũng không thể đem ra đùa được. Tuy nhiên thái độ dứt khoát, mạnh mẽ của Đinh Nguyệt Hoa khiến anh phải xem xét mọi chuyện rõ ràng hơn. Sau khi phái người hỏi thăm, anh mới biết được nguyên nhân trở mặt của cô là Triển Chiêu, ông chủ quán bar Memento.

Bạch Ngọc Đường quyết định đến tìm người đàn ông mang tên Triển Chiêu ấy để hỏi rõ tất cả. Nhưng ai biết được rằng, lần gặp gỡ có chủ ý của Bạch Ngọc Đường đó lại khiến anh cả đời không quên được. 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC