Mọi Điều Ta Chưa Nói

Mọi Điều Ta Chưa Nói

Tác giả: Marc Levy
Số chương: 24
Lượt xem: 8150

Khám phá chuyến du hành của hai cha con Anthony và Julia trên đường đi tìm lại mối tình đầu của con gái. Nổi bật trong câu chuyện đó là tình cảm gia đình, tình cha con. Anthony, một người cha như được miêu tả từ đầu là vô trách nhiệm, một người cha không quan tâm đến con cái mà chỉ biết đến công việc, Nhưng ẩn giấu đằng sau con người ấy lại là một tình yêu thương vô bờ bến.

Vào đúng ngày cưới của mình, Julia bất chợt nhận được tin cha mình qua đời, Nhưng chỉ vài hôm sau, cô gặp lại cha mình với lời tự giới thiệu là con rô-bốt công ty mới chế tạo mang ký ức của người đã mất và cho phép người đã khuất và người còn sống có thêm thời gian bên nhau để nói những lời chưa kịp nói.

Người cha đã dành cho con tình cảm rất lớn lao. Cách ông chủ động giảng hòa với con vừa tinh tế vừa tình cảm. Người bố đã đưa cô tìm lại mối tình đầu của mình và một cái kết bất ngờ và thật xúc động khi ông bố bước lên xe và ném chiếc điều khiển đi. Dẫu chỉ đang đồng hành cùng con rôbốt mang hình dáng và ký ức của bố mình, Julia vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Một cốt truyện mới về cha – con gái, về tính yêu của cô, về cuộc sống của cô. Với những người cha, tình yêu với con đặc biệt là con gái lại càng khó diễn đạt. Một chuyện kì lạ, sau khi chết người cha vẫn có thể làm những điều còn dang dở cho cô, cũng cô con gái của mình phiêu lưu về lại những nơi trong quá khứ, nhưng nơi chứa đựng những kỉ niệm của cả 2 cha con hay cũng có thể là những nơi mạng đến cho cô một hồi ức về tình yêu đầu với anh chàng bên Đông Đức khói lửa. Truyện chứa đựng những cuộc viễn trinh không ngừng của 2 cha con vì thời gian đang dần cạn kiệt.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC