Mối Tình 2D

Mối Tình 2D

Tác giả: Jessica Park
Số chương: 32
Lượt xem: 8446

Finn thật sự đã ra đi khi còn rất trẻ và sự ra đi đã để lại nỗi đau đớn trong lòng từng thành viên trong gia đình, ảnh hưởng nhiều nhất là cô bé Celeste khi không thể trút bỏ được hình bóng của anh mình, bên cạnh đó sai lầm lớn nhất là ở cha mẹ cô bé khi chính bản thân của cả hai người không quên được Finn thì làm sao có thể giúp con mình thoát khỏi chứng ảo tưởng về Finn Phẳng. 

Chỉ đến khi Julie xuất hiện và bằng sự quan tâm nhiệt thành Julie đã giúp gia đình cô bé có can đảm để đối mặt với sự thật đồng thời giúp Celeste trở lại với cuộc sống bình thường của một cô bé tuổi thiếu niên. Tình yêu của Julie & Matt cũng là điều hết sức tự nhiên vì anh chàng được cho là vô cảm nhưng thật sự ra lại là người luôn đồng hành cùng Julie từ trước đến nay.

Truyện Mối Tình 2D có nhiều ý nghĩa nhất là trong cuộc sống gia đình, trong quan hệ giữa cha mẹ và con cái và tình cảm yêu thương gắn bó của từng thành viên, tuy nhiên sự yêu thương lo lắng có thể trở nên phản tác dụng và gây hại nếu như họ quan tâm và có suy nghĩ một cách sai lệch, cách chăm sóc con cái của cha mẹ Celeste là bài học để mọi người nhận thức.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC