Mộng Đời Bất Tuyệt

Mộng Đời Bất Tuyệt

Thể loại: Văn Học Việt Nam
Số chương: 18
Lượt xem: 6763

Giới thiệu tiểu thuyết Mộng đời bất tuyệt

“Mộng đời bất tuyêt” là một tác phẩm tiểu thuyết không quá dài và thuộc thể loại tùy bút do tác giả Nguyễn Tường Bách sáng tác. Nổi bật lên trong tác phẩm là lối viết văn nhẹ nhàng, có đôi chút dân dã, tác giả đã đưa chúng ta đi gần như vòng quanh thế giới, đi đến tận hưởng tất cả những nơi mà ông đã từng đặt chân một cách vô cùng chân thực.

Văn phong của tác giả giản dị, giàu cảm xúc. Có những dòng văn man mác buồn gợi nỗi nhớ quê hương thẳm sâu. Có những trải nghiệm thi vị muốn được chia sẻ. Tác giả viết cho chính mình nhưng một cách tự nhiên, đã khơi gợi được sự đồng cảm của người đọc. Ông đã lồng ghép những kiến thức của mình vào những trang văn viết về nỗi niềm yêu quê hương, xứ sở và những chiêm nghiệm về cuộc đời. 

Đọc “Mộng đời bất tuyệt” để biết thế giới còn đầy những điều lớn lao cần đi, cần đến để khám phá; và tuy thế giới rộng lớn là thế nhưng những điều quen thuộc của quê nhà vẫn vấn vương chứ không bao giờ có thể lãng quên. Vài chỗ tùy bút có lồng thêm vào Đạo giáo, Phật giáo…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC