Một Chốn Bình Yên

Một Chốn Bình Yên

Tác giả: PNQT
Số chương: 1
Lượt xem: 336

Giới thiệu sách Một chốn bình yên

“Một chốn bình yên” là một truyện ngắn của tác giả PNQT. Nơi chốn bình yên là nơi ta có thể nhìn thấy hạnh phúc, hạnh phúc của ta và những người cạnh ta.

Câu chuyện là lời kể của một chú chim nhỏ về cách nó tìm về nơi chốn yên bình của cuộc đời nó. Trước đây nó cũng có đôi có cặp, hắn yêu thương nó, ngày ngày cả hai tạo ra những bản nhạc ríu rít làm vui tai tất cả mọi người. Nhưng khi đến mùa đông, hắn và nó phải bay về phương Nam tránh rét, trong khi đang tạm biệt mọi người thì một tiếng súng rùng rợn xuất hiện, nó bị một gã thợ săn.

Nó không còn sự để trả lời lại những câu hỏi khẩn thiết của hắn nữa, mắt nó giờ chỉ muốn nhắm nghiền, mong hắn và mọi người sẽ tìm được một chỗ trú ẩn tốt. Nó tưởng mình sẽ chờ đợi từng giây phút cuối của cuộc đời này ngày hôm nay nhưng không, may mắn có một cặp vợ chồng đến và cứu vớt cuộc đời nó.

Từ khi về nhà cùng họ, thứ bình yên hạnh phúc luôn bên nó, nó biết ơn họ lắm. Ngày mà cô chủ có tin đã mang thai, cả nhà như mở hội và nó được coi là niềm may mắn của ngôi nhà. Nhưng giây phút này nó nhận ra, nó lại vô cùng nhớ hắn...


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC