Một Đoạn Nhân Duyên

Một Đoạn Nhân Duyên

Tác giả: Sweet Girl
Số chương: 91
Lượt xem: 16657

“Tình yêu, có người nói nó nhẹ tựa lông hồng, cũng có người nói nó nặng tựa thái sơn. Nhưng muốn biết tình yêu nó như thế nào, chắc hẳn chúng ta phải tự mình kiểm nghiệm, để rồi tìm ra câu trả lời đúng nhất cho mình…”

 Nàng là Ngô Thanh Tâm, cái tên với ý nghĩa tươi đẹp là tâm hồn trong sáng. Nàng vì nguyện vọng của mẹ mà học ngành hướng dẫn viên du lịch, hiện đã làm sinh viên năm nhất. Thật sự, nàng không thích ngành này lắm nhưng đến sau cùng, nàng vẫn quyết định theo học nó. Cuộc sống của nàng vẫn diễn ra bình thường cho đến ngày nàng đi du lịch. Chính cái ngày định mệnh ấy, nàng đã một bước thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình. Nàng xuyên không, đi đến một thời đại chưa từng xuất hiện trong lịch sử. Câu chuyện của nàng cứ đang diễn ra giống như những bộ tiểu thuyết xuyên không nào đó. Nàng sợ hãi và lo lắng, lúc nào cũng tìm kiếm một lối thoát cho bản thân mình. Nàng muốn về nhà ngay lúc ấy. Nhưng tại sao, định mệnh lại sắp đặt cho nàng một cuộc tình khắc cốt ghi tâm tại nơi này, để khi nàng yêu hắn, hạnh phúc bên hắn rồi thì cũng là khi nàng phải quay về.

Những điều kỳ diệu, may mắn vẫn thường xảy ra trong những câu chuyện tình yêu của tiểu thuyết. Liệu rằng, chuyện tình của nàng có xảy ra điều kỳ diệu như vậy?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC