Một Lần Và Mãi Mãi (Once And Always)

Một Lần Và Mãi Mãi (Once And Always)

Tác giả: Judith McNaught
Số chương: 33
Lượt xem: 9894

Judith McNaught là một nữ tác giả người Mỹ với những cuốn tiểu thuyết lãng mạn cổ điển và đương đại bán chạy nhất. Trước khi đạt được những thành công nhất định về sự nghiệp văn học, bà đã từng theo học ngành kinh doanh, làm trợ lý cho giám đốc điều hành một công ty vận tải lớn.

Trong sự nghiệp văn học của mình, bà sở hữu rất nhiều cuốn sách hay và tiêu biểu. Trong đó, ta có thể nói đến cuốn sách “Một Lần Và Mãi Mãi (Once And Always)” với nhân vật chính là nàng Victoria và câu chuyện tình yêu của nàng.

“Nàng học được cách khóc một mình, những giọt nước mắt bí mật cho tất cả những gì nàng đã bỏ lại sau lưng… Nàng đã có thể giữ những cảm xúc của mình ẩn giấu thật sâu  ngoại trừ trước Jason…”

Victoria là một người phụ nữ có vẻ đẹp tuyệt vời, có nhân cách cao đẹp, một tâm hồn phóng khoáng nhưng lại trơ trọi giữa biển người mênh mông. Nàng muốn đi tìm lại dòng dõi đã thất lạc từ lâu của mình nhưng lại gặp phải định mệnh của cuộc đời mình là Jason Fielding. Cô đã bị thu hút bởi vẻ đặc biệt của Jason. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài lãng tử, kiêu ngạo ấy, Jason vẫn là một bí ẩn lớn đối với Victoria

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC