Mr. Perfect

Mr. Perfect

Tác giả: Linda Howard
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 29
Lượt xem: 7927

Jaine Bringht là một cô nàng tuy đã 30 tuổi nhưng vẫn còn độc thân. Nói độc thân cũng không hẳn đúng vì cô đã “suýt” kết hôn đến tận ba lần chỉ vì đối phương hủy hôn vào phút chót.

Tuy chuyện tình cảm không được suôn sẻ những Jaine vẫn không quên thoải mái bộc lộ mình là một cô gái vui tính, thậm chí có phần sắc sảo và bộp chộp.

Jaine vừa chuyển nhà cách đây không lâu, tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà mới với chú mèo Boo Boo tinh nghịch và cáu bẳn. Thế nhưng cuộc sống thoải mái đó chưa diễn ra được bao lâu thì…

Jaine không lường đến việc mình sẽ phải đối mặt với một gã hàng xóm quái dị, Sam Dorover. Hắn ta trong trí nhớ của cô là một gã đàn ông bù xù, nhếch nhác và có một khung giờ khoa học chẳng giống ai: Khi cả thế giới ngủ, hắn ta thức và gây ồn ào. Ngược lại, hắn sẽ vô cùng bực bội nếu ai đó phá đám giấc ngủ của hắn vào cái giờ mà ai nấy đều đang thức và bận rộn với những công việc của mình.

Cô đã từng nghĩ ai cũng có một số điểm thu hút riêng của mình, riêng gã Sam này thì không hề. Cô thậm chí đã cố tưởng tượng ra hắn trong một bộ dạng hoàn hảo thế nhưng điều đó khiến cô không khỏi rùng mình…

Hắn ta cũng có thể hoàn hảo được sao?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC