Mùa Hạ Chung Tình

Mùa Hạ Chung Tình

Tác giả: Diệp Tử
Số chương: 16
Lượt xem: 5308

Tiếp nối sự thành công của hai bộ truyện “Đáng Tiếc Không Phải Anh” và “Gặp Anh Là Điều Bất Ngờ Tuyệt Vời Nhất”, tác giả Diệp Tử tiếp tục làm say lòng độc giả bằng cách cho ra mắt tác phẩm ngọt ngào không kém – “Mùa Hạ Chung Tình”.

Diệp Tử là một tác giả nổi tiếng của Trung Quốc chuyên viết về thể loại ngôn tình lãng mạn. Cô xuất thân không liên quan gì đến văn học, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh nhưng lại không làm bất cứ nghề gì liên quan đến ngành đó.

Thứ cô muốn là được khám phá thêm nhiều điều mới mẻ, trải nghiệm thêm nhiều kĩ năng, thử sức với nhiều thể loại. Chính vì vậy, cô bắt đầu sự nghiệp sáng tác như một cách để mở mang thế giới tâm hồn của mình thêm phong phú, sâu sắc. Diệp Tử luôn mong muốn một ngày nào đó, những tác phẩm của mình sẽ vinh dự lọt vào bảng xếp hạng những tiểu thuyết bán chạy, do đó cô luôn dồn hết mọi tâm huyết vào tác phẩm của mình.

Cho đến nay, cô đã đạt được những thành công nhất định, điển hành như tác phẩm “Đáng Tiếc Không Phải Anh” đã được chuyển thể thành phim điện ảnh rất ăn khách, đó chính là động lực để cô tiếp tục nỗ lực và ra mắt những tác phẩm hoàn thiện hơn. “Mùa Hạ Chung Tình” kể về mối tình của Chung Lăng và Hạ Dương.

Chung Lăng là một cô gái đầy bản lĩnh, dịu dàng và cũng không kém phần sắc sảo. Trong khi đó, Hạ Dương lại là một chàng trai có phần ma mãnh, bá đạo, hết lòng vì tình yêu của mình. Hai con người, hai tính cách khác nhau tưởng chừng như khó có thể tìm được tiếng nói chung.

Đã vậy, Chung Lăng lại còn là sếp của Hạ Dương, nghe qua vai vế cũng đã đôi phần khác biệt… Ấy thế mà, bằng một cách nào đó, Hạ Dương đã chinh phục được vị sếp khó tính của mình. Chặng đường đó quả thật không hề dễ dàng, và khi có được rồi, họ có biết cách giữ gìn hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình hay không? “Nếu tài giỏi thì em hãy chăm sóc bản thân cho thật tốt, còn không hãy để anh chăm sóc em!”


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC