Mưa nhỏ hồng trần

Mưa nhỏ hồng trần

Tác giả: Trang Trang
Số chương: 65
Lượt xem: 11935

Giới thiệu sách Mưa Nhỏ Hồng Trần

“Mưa Nhỏ Hồng Trần” viết câu chuyện về những con người bình thường trong cuộc sống. Họ không phải là những con người hoàn hảo, cũng không phải những con người quá mạnh mẽ. Họ cũng có sai lầm, cũng có những lúc thất bại nhưng họ đặt niềm tin vào cuộc sống chân thực của chính họ.

Trong câu chuyện, tinh yêu chân thành mà ngang trái của Đồng Tư Thành và Nghiêu Vũ khiến độc giả xúc động hơn cả. Nghiêu Vũ đã yêu Đồng Tư Thành bằng tất cả trái tim của mình. Lý do đơn giản, bởi vì anh là mối tình đầu của cô, là chàng trai đầu tiên cô đặt tình cảm vào đó. Tuy nhiên, tình yêu của họ không kéo dài được bao lâu bởi Đồng Tư Thành đã lựa chọn rời bỏ cô. Anh làm như vậy không phải vì anh không yêu cô cũng không phải vì anh đã hết yêu cô mà căn bản vì anh muốn cả hai có được một cuộc sống tốt hơn. Anh không thể ở bên cô khi trong bàn tay không có gì và tình yêu thì không thể song hành với nghèo khổ…

Truyện còn nói về đời sống và câu chuyện tình yêu của các nhân vật khác như Tuệ An, Thiên Trần và Đỗ Lối. Mỗi người trong họ đều có một nỗi khổ, một tâm tư riêng.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC