Mùa thu của cây dương

Mùa thu của cây dương

Tác giả: Kazumi Yumoto
Số chương: 7
Lượt xem: 3925

Giới thiệu sách Mùa Thu Của Cây Dương

“Mùa Thu Của Cây Dương” là cuốn sách có cốt truyện khá nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sâu lắng, để lại nhiều cảm xúc trong lòng độc giả. Dòng hồi ức của nhân vật được kể lại về những năm tháng khi cô bé còn nhỏ, phải chịu đựng những mất mát vì sự ra đi của bố và cuộc sống bươn trải với người mẹ của mình.

Nội dung sách viết về cuộc sống của hai mẹ con nhân vật chính sinh sống trong một ngôi nhà với một bà lão tốt bụng. Sau khi người bố đột ngột qua đời, cảm giác lo lắng, đau buồn, mất niềm tin vào bản thân khiến cô bé Chiaki tìm thấy niềm an ủi nơi bà cụ chủ nhà. Một cô bé và một cụ bà, hai con người sống trong hai khoảng thời gian khác nhau nhưng lại có thể thân thiết và cùng nhau tâm sự những câu chuyện với nhau. Ngày qua ngày, từng mảnh tâm hồn của Chiaki đã được hàn gắn lại. Bà cụ là một con người đặc biệt, là nơi nương tựa cho tâm hồn của cô bé trong suốt những năm tháng tuổi thơ.

Xuyên suốt cuốn sách là hình ảnh cây dương lặng lẽ thay đổi theo thời gian và như một nhân chứng quan sát quan sát cuộc sống của mọi người. Tuy không phải là một nhân vật thực sự nhưng cây dương lại góp phần to lớn tạo nên một câu chuyện hoàn hảo.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC