Mười Tội Ác 1: Bóng Ma Đêm Mưa

Mười Tội Ác 1: Bóng Ma Đêm Mưa

Tác giả: Tri Thù
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 10
Lượt xem: 4781

Bộ truyện “Mười Tội Ác” của tác giả Tri Phù là tác phẩm được viết dựa trên hầu hết những vụ án có thật, từng gây chấn động tại Trung Quốc. “Mười Tội Ác 1: Bóng Ma Đêm Mưa” là tập truyện mở đầu cho series truyện. Đằng sau những vụ án động trời là những góc khuất của cuộc đời con người, của xã hội.

Tổ chuyên án gồm 4 người là Giáo sư Lương, Họa Long, Bao Triển và Tô My bắt đầu hành trình phá giải những vụ án hóc búa, nan giải. Tổ điều tra được đặt trong một vị trí khá riêng, giống như người quan sát và kể lại câu chuyện. Những vụ án rất chân thực và không phải bất vụ án nào cũng được phá giải một cách dễ dàng. Hiện tượng con người bị tha hóa bởi tội ác khiến cho tác phẩm chìm ngập trong bóng tối u ám.

 Những vụ án lớn, hấp dẫn trong “Mười Tội Ác” không chỉ vì mức độ tàn độc, dã man của kẻ sát nhân mà còn do những suy nghĩ nông nổi hay sự thờ ơ, vô nhân đạo của con người. Và điều ấn tượng hơn cả ở tác phẩm đó cách xây dựng những vụ án, những nhân vật có liên quan trong tác phẩm. Đọc cuốn sách, chúng ta rất có thể sẽ không biết được ai là người vô tội, ai là nạn nhân và ai là hung thủ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC