Muốn Thượng Liền Thượng

Muốn Thượng Liền Thượng

Tác giả: Mê Dương
Số chương: 24
Lượt xem: 5145

Giới thiệu truyện Muốn Thượng Liền Thượng

Truyện “Muốn Thượng Liền Thượng” thuộc thể loại đam mỹ cổ trang đem đến cho bạn đọc một câu chuyện đặc sắc về mối tình của hai nhân vật chính.

Người đứng đầu vương triều Thịnh Tống là Thịnh Bảo Khánh. Quan niệm của y từ trước đến nay rằng bậc thánh thượng luôn là người lớn nhất, bất cứ ai đều không thể xâm phạm, bất kính. Quan điểm đó tồn tại trong hắn nhiều năm thế nhưng, cho tới một ngày, nam nhân kia bỗng chốc xuất hiện, bám chặt lấy y, khiến y rơi vào lưới tình với hắn.

Hắn là một tên được cho là hạ lưu, là thấp hèn nhưng lại sở hữu nhan sắc vô pháp vô thiên, mị hoặc khó ai bằng. Ngày hắn xuất hiện trước mắt Thịnh Bảo Khánh, vị hoàng đế cao cao tại thượng ấy cuối cùng lại phải từ bỏ quan điểm vốn sai lầm của mình. Hoàng thượng lúc này đã không còn là người lớn nhất nữa mà cái kẻ áp đảo hoàng thượng kia mới thực sự lớn. Thực tế cũng cho thấy rằng, hoàng đế như y không phải muốn làm gì cũng được mà quyền lợi đó đã trao lại cho tên háo sắc, biến thái nào đó. Đối với hoàng đế, hắn nghĩ muốn thượng liền thượng, không cần quan tâm tới địa vị của y.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC