Mưu Đồ Đã Lâu

Mưu Đồ Đã Lâu

Tác giả: Quyền Vô Tri
Số chương: 21
Lượt xem: 6661

Đúng như tên đầu đề cuốn sách đây là một câu chuyện mà hầu như mọi tình tiết đều đến từ một phía bày ra với âm mưu là cho nửa kia mắc bẫy và tự động sa vào lưới.

Và con cá ngây thơ ấy là bạn Bùi Nam Yên, cậu ta đã thầm thương trộm nhớ Tống Diễn từ hồi cả hai còn học cấp 3 rồi cơ, nhưng do thời gian tiếp xúc với nhau lúc đó quá ngắn nên tình cảm cũng không tiến triển theo chiều hướng cao hơn, Bùi Nam Yên đành phải tự giữ trong lòng.

Lên đại học, hai người vô tình gặp lại nhau. Nhưng lúc đó Tống Diễn luôn tỏ thái đọ lạnh lùng làm cho Nam Yên dù trong lòng đang rất khó chịu nhưng vẫn nén lại mà biểu lộ vẻ lạnh lùng không kém đối phương là bao. Nực cười thay, Tống Diễn đã sớm biết Nam Yên thích mình từ lâu nhưng anh chàng này toàn thấy nghĩ cách tạo ra bao nhiêu tình huống tình cờ, trớ trêu kích thích Nam Yên phải chủ động trước.

Bùi Nam Yên thì ngây thơ, ngốc nghếch chẳng biết chuyện gì ngoài việc tưởng rằng Tống Diễn đã có bạn gái. Nên vậy chàng trai ngu ngơ này đành quyết định giữ im lặng đẻ tránh rắc rối bị xem là kẻ thứ 3 xen ngang. Chắc Nam Yên sẽ chẳng ngờ tới, anh công của mình đã chính tay viết lên kịch bản cho mình diễn, để rồi mình cứ tăm tắm mắc câu mà có phát hiện ra tình yêu to bự mà Tống Diễn đã nung nấu từ rất lâu đâu...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC