Nàng Không Là Góa Phụ

Nàng Không Là Góa Phụ

Tác giả: Mary Balogh
Số chương: 18
Lượt xem: 5666

Những ai đã nghe qua bút danh Mary Balogh hẳn không thể bỏ qua một trong những tác phẩm khá thành công của bà - “Nàng Không Là Góa Phụ”.

Mary Balogh được biết đến là một tiểu thuyết gia nổi tiếng người Canada gốc Wales chuyên viết thể loại lãng mạn lịch sử. Tuy nhiên những nữ anh hùng của bà không phải là những quý cô tiểu thư đài các mà là những người phụ nữ sa ngã như gái điếm, phụ nữ bất hợp pháp,... từ đó bộc lộ được những giá trị nhân văn cao cả.

Mỗi lần ông bà Adams quay về đều gây nên những sự náo động trong ngôi làng nhỏ. Có người hiếu kì, có người quan tâm, có người chỉ trỏ,... tất cả làm nên một không gian có phần xáo trộn, nô nức.

Góa phụ Catherine vẫn vậy, mặc dù không ít nhiều háo hức nhưng nàng vẫn thỉnh thoảng nhìn qua khung cửa sổ. Nhà Adams trở về đồng nghĩa với việc bọn trẻ sẽ bớt nghịch ngợm, bớt than khóc vì nhớ mẹ,... mặc dù ở đây Catherine vẫn chăm sóc nó hết sức chu đáo.

Catherine cũng từng mơ ước mình có một gia đình hạnh phúc như vậy, chỉ tiếc rằng cô đã phải là một góa phụ khi còn quá trẻ. Cho đến khi vị Tử tước kia xuất hiện, quá khứ của cô như một lần nữa bị khuấy động liên hồi...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC