Nàng Sói Và Chàng Thợ Săn

Nàng Sói Và Chàng Thợ Săn

Tác giả: Koa Koa
Số chương: 24
Lượt xem: 7942

Năm mười hai tuổi, Edward đã phải đối mặt với một biến cố đầu đời rằng cậu phải rời xa mẹ, sở dĩ đó là cách duy nhất để cậu có thể sống sót. Còn cha cậu, cậu còn chưa biết mặt, chỉ biết được rằng ông ấy là một người vô cùng tài giỏi.

Sau khi mẹ rời đi, Edward vào thị trấn và xin làm con nuôi của một chủ tiệm bánh như lời mẹ dặn. Tuy là danh nghĩa con nuôi nhưng họ lại đối đãi với Edward không khác gì con ruột. Edward cũng ngày ngày cần mẫn học cha mẹ nuôi cách làm bánh, sau một thời gian thì làm nên những chiếc bánh với hương vị không thể cưỡng lại.

Lớn lên một chút, Edward bắt đầu gia nhập nhóm thợ săn với mục đích có thể trở nên mạnh mẽ để bảo vệ những người mà cậu yêu thương. Việc Edward là một thợ săn tài ba cộng thêm tài làm bánh, đánh đàn và gương mặt đẹp trai hút hồn đã khiến bao cô nàng phải mê mẩn. Có người thậm chí còn mạnh bạo tỏ tình cậu nhưng như thường lệ, cậu đáp rằng mình chưa sẵn sàng.

Cho đến khi một sự việc kì lạ xảy ra, Edward bắt gặp một con sói con đang mắc bẫy khi trên đường đến nhà bà. Tuy nhiên, đây không phải là một con sói bình thường…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC