Nếu Chỉ Là Thoáng Qua

Nếu Chỉ Là Thoáng Qua

Tác giả: Mẫn Nghê
Số chương: 34
Lượt xem: 6945

Giới thiệu truyện Nếu Chỉ Là Thoáng Qua

“Nếu Chỉ Là Thoáng Qua”, tên truyện giống như câu chuyện tình của Triệu Tử Mặc và Giang Tu Nhân. Họ gặp nhau, quen biết nhau cho đến câu chuyện tình một đêm của họ giống như chỉ là thoáng qua. Sau này, khi họ đến với nhau và dành trọn tình cảm cho nhau, đó dường như lại không phải là thoáng qua nữa.

Triệu Tử Mặc sinh ra ở một thị trấn nhỏ tại vùng đất nổi tiếng xưa nay giàu có. Tuy nhiên, gia đình cô lại không phải khá giả gì cả. Mẹ cô vì để nuôi hai chị em cô ăn học tử tế đã phải làm lụng, chắt chiu từng đồng. Sau này, khi đã đậu vào một trường đại học top đầu thành phố, cô ngay lập tức đã đi kiếm tiền để phụ giúp mẹ. Cuộc sống không ổn định, ngày ngày phải làm việc kiếm tiền khiến tâm hồn vô tư, thuần khiết vốn có của một người con gái đã không còn tồn tại trong cô nữa.

Còn Giang Tu Nhân, hoàn cảnh sống của anh dường như lại khác biệt hoàn toàn so với cô. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ đã không phải chịu những khổ cực, khó khăn gì. Sau này, gặp được cô, trải qua một đêm bên cô, anh lại động lòng với người con gái lạnh lùng ấy.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC