Nếu Không Phải Là Anh

Nếu Không Phải Là Anh

Tác giả: Tiểu Chi
Số chương: 50
Lượt xem: 12637

Gia Nhi, một cô sinh viên 20 tuổi nhưng mọi chuyện tồi tệ nhất trên đời cô đều đã và đang gặp phải. Sống ở nơi Sài Gòn náo nhiệt, đầy những cám dỗ, gọi mời nhưng hằng ngày, cô vẫn đi học và làm thêm kín thời gian. Cô không có gia đình, chỉ có một đứa em trai tên Tuấn nhưng lại bị ngốc từ nhỏ. Rồi một ngày em cô bị bệnh. Bác sĩ nói em cô mắc phải căn bệnh động kinh nặng, cần một khoản tiền lớn để chữa trị. Cô như chết lặng khi nghe được tin đó…

Đến đường cùng, cô vẫn chọn con đường bán mình trong một quá bar. Đây là lần đầu tiên cũng sẽ là lần cuối cùng cô làm nghề này. Bởi cô kinh tởm những người phụ nữ vì tiền, vì vật chất mà vấy bẩn bản thân mình. Ở đây, cô đã gặp được một người tên Cao Nguyên. Anh mua một đêm của cô nhưng lại gặp phải tình huống khó xử với gia đình mình. Do đó, anh đã thuê cô làm vợ trong vòng hai tuần. Vì số tiền cần chữa bệnh cho em trai, cô đã đồng ý. Ai ngờ đâu, sau đó, anh lại đề nghị cô làm vợ của mình luôn. 

Một cốt truyện ngôn tình không mới được viết bởi tác giả Việt Nam nhưng nó gần gũi và thực tế với chúng ta hơn bao giờ hết. Cách xây dựng tâm lý nhân vật khiến độc giả bị thu hút như chính cuộc đời mình.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC