Ngày Mai Không Hẹn Trước

Ngày Mai Không Hẹn Trước

Tác giả: Debbie Macomber
Số chương: 19
Lượt xem: 6958

Sau sự thành công của “Đâu Phải Vì Yêu”, Debbie Macomber lại tiếp tục cho ra mắt phần hai của bộ truyện nổi tiếng “Chuyện Tình Vịnh Cedar” mang tên “Ngày Mai Không Hẹn Trước”.

Debbie Macomber là một nữ nhà văn người Mỹ nổi tiếng về tiểu thuyết lãng mạn và tiểu thuyết về phụ nữ đương đại. Tuy mắc chứng bệnh khó đọc nhưng cô vẫn luôn kiên trì, quyết tâm theo đuổi sự nghiệp viết lách. Sau nhiều năm miệt mài rèn luyện, cô đã cho ra đời cuốn sách đầu tiên chứa đựng nhiều tâm huyết mang tên “Starlight” và đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Với những tín hiệu tích cực đó, cô tiếp tục giới thiệu đến độc giả nhiều cuốn tiểu thuyết lãng mạn khác của mình và nhận được sự ủng hộ đông đảo. Trong số đó, “Chuyện Tình Vịnh Cedar” là bộ truyện thành công nhất của cô khi còn được chuyển thể thành phim vô cùng ăn khách. Bộ truyện được dịch ra 23 thứ tiếng khác nhau với hơn 100 triệu bản in được tiêu thụ. Không những thế, tác phẩm còn giúp cô nhận được giải thưởng cao quý “Sự lựa chọn của nhân dân” vào năm 2005 và đồng thời lọt vào danh sách 10 cuốn tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất do Amazon bình chọn.

Cuốn sách Ngày Mai Không Hẹn Trước kể về Grace Sherman, một cô nàng đang đắm chìm trong hạnh phúc với người bạn tình đầy tuyệt vời của mình.

Thế nhưng, anh bạn tình đó vào một hôm lại đột nhiên mất tích, rũ bỏ mọi trách nhiệm sau những đêm lén lút ân ái. Điều đó khiến Grace vô cùng đau khổ, tổn thương và quyết tâm truy tìm cho ra sự thật. Trong khi đó, Justine và Seth cũng đang phải trải qua một mối quan hệ không mấy hạnh phúc. Sở dĩ Justine chỉ coi anh như một món đồ chơi để thỏa mãn sự ham muốn nhất thời chăng? Seth luôn đau đáu về điều đó mặc dù anh biết chỉ mình mới có thể đem lại cho Justine những giây phút mê muội nhất, đắm say nhất, nhưng thứ chàng muốn vẫn là thứ tình yêu đơn thuần từ Justine… Tình yêu là thứ khiến con người khó lòng dứt bỏ, nhưng cũng là thứ dễ bị hòa tan vào những cám dỗ, phù phiếm. Liệu họ có kịp nhận ra chân lý thực sự của tình yêu trước khi quá muộn?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC