Nghiệp báo và thảm họa thiên nhiên

Nghiệp báo và thảm họa thiên nhiên

Thể loại: Văn Hóa - Tôn Giáo
Số chương: 1
Lượt xem: 615

Giới thiệu sách Nghiệp báo và thảm họa thiên nhiên

Nghiệp báo và thảm họa thiên nhiên liệu có bất kì một mối liên quan gì mật thiết với nhau hay không? Liệu ai có thể trả lời cho câu hỏi này một cách chính xác? 

“Nghiệp báo” theo Berzin những năng lực tích cực và tiêu cực của nghiệp báo hay xu hướng nghiệp báo cho dù cá nhân hay tập thể, khi nó chín muồi hình thành những loại kết quả đa dạng khác nhau. Một trong những kết quả này là một kết quả ưu thế chi phối. Một kết quả chi phối là sự trãi qua những loại môi trường thiên nhiên hay xã hội mà trong ấy chúng ta sinh ra hay hội nhập, và cung cách nó xử sự đối với chúng ta, hay những đối tượng như tài sản của chúng ta, và những gì xãy ra đến chúng.

Đó là những lý giải đầu tiên để giải đáp ẩn khúc này, tiếp theo còn nhiều nội dung phân tích rõ ràng hơn về mối liên hệ có một không hai giữa nghiệp và thảm họa thiên nhiên được bao hàm trong cuộc hội thoại giữa Alexander Berzin với J. Landaw. Trong đó Berzin đã đưa ra những lý giải rất thuyết phục liên quan đến toàn bộ vũ trụ, nhân sinh, con người và đồng thời liên quan đến “nghiệp tập thể” với những trận động đất lớn hay sập một tòa nhà khiến thiện mạng nhiều người.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC