Người Bảo Hộ

Người Bảo Hộ

Tác giả: Judith McNaught
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 66
Lượt xem: 14612

Giới thiệu sách Người Bảo Hộ 

“Người Bảo Hộ” là một trong những tác phẩm đặc sắc nhất của tác giả Judith McNaught.

Câu chuyện mở đầu với cảnh náo loạn không rõ, mờ mờ tỏ tỏ ở bệnh viện với cô nàng vừa bị tai nạn vì một lý do nào đó. Các nhân viên y tế và bác sĩ đang ra sức hỗ trợ. Vì sao lại có sự việc như vậy?

Người phụ nữ bị thương đó là Leigh, chính cô cũng không rõ tình trạng lúc đó của mình ra sao. Sau khi tỉnh dậy sau một cơn hôn mê dài, cô đảo mắt và thấy toàn hoa bên cạnh còn là một nhân viên y tá. Trò chuyện một lúc, cô đã nắm bắt tình hình cơ thể mình trước mắt, cũng không quá đáng ngại. Và rồi ngay lật tức cô cố hồi tưởng lại những gì đã xảy ra vào ngày hôm đó.

Đó là sau khi nhân nụ hôn tạm biệt của Logan, chồng cô, họ đã lấy nhau được hơn 13 năm, khi họ còn rất trẻ và cực kì nghèo đến nỗi làm việc cật lực là điều bức thiết, rồi nó trở thành thói quen. Vào ngày cưới của họ, tổng tài sản của cả hai chỉ là tám trăm đô la tiền mặt, cộng thêm tấm bằng kiến trúc mới toanh của Logan, sự quen biết trong xã hội của mẹ anh, và tài năng diễn xuất chưa được kiểm chứng của Leigh – những thứ đó và niềm tin vào nhau của họ. Chỉ với những thứ đó, họ đã xây dựng một cuộc sống tuyệt vời cùng nhau, nhưng vài tháng qua, cả hai đã quá bận rộn... Và họ quyết định cùng dành thời gian bên canh nhau trên ngôi nhà trên núi mà anh yêu thích... và mọi chuyện xảy ra...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC