Người Đàn Bà Bị Bán

Người Đàn Bà Bị Bán

Tác giả: Quách Tiểu Mạt
Số chương: 27
Lượt xem: 9404

“Người Đàn Bà Bị Bán” là một câu chuyện linh dị của tác giả Quách Tiểu Mạt. Tình yêu sai lầm của nhân vật chính đã mở đầu cho câu chuyện đầy bí ẩn này.

Nhân vật chính có một người anh trai đã ngoài 40 tuổi, độ tuổi cũng không còn trẻ trung để lấy một người vợ nữa. Năm 46 tuổi, cuối cùng thì người anh trai ấy cũng tìm được một người vợ, lại còn là một cô gái thành thị trẻ tuổi và xinh đẹp. Cả gia đình rất vui nhưng anh lại không hiểu lý do vì sao anh trai và cô gái này có thể đến với nhau. Sự kết hợp của hai người chắc chắn không phải tình yêu mà có lẽ, chị dâu anh là được anh trai mua về.

Lan Lan, từ một cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân tươi đẹp lại trở thành mục tiêu của bọn buôn người để rồi quá khứ và hiện tại đau khổ là một người đàn bà bị bán. Sau này, khi cô bước chân vào nhà chồng, trở thành chị dâu của anh, anh lại đem lòng yêu cô. Nhìn cô ngày ngày phải chịu những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần, anh cũng cảm thấy đau lòng. Anh hứa sẽ đưa cô rời khỏi căn nhà đáng sợ này nhưng cuối cùng lại khiến cô ra đi mãi mãi. Ngày cô chết cũng là ngày mà cuộc sống của anh bị đảo lộn bởi những câu chuyện đáng sợ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC